HỌC TẬP VÀ LÀM THEO BÁC

anhbh

Tài nguyên dạy học

ĐỌC BÁO ONLINE

Mời các bạn chọn báo!

LIÊN KẾT CÁC BÀI GIẢNG

WEBSITE TIỆN ÍCH

THÀNH VIÊN VIOLET

BÁO MỚI

MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2015

DOWNLOAD PHẦN MỀM

kh BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN

Nhấn vào đây để tải về
Hiển thị toàn màn hình
Báo tài liệu có sai sót
Nhắn tin cho tác giả
(Tài liệu chưa được thẩm định)
Nguồn:
Người gửi: nguyễn văn tùng (trang riêng)
Ngày gửi: 15h:39' 19-03-2015
Dung lượng: 43.5 KB
Số lượt tải: 6
Số lượt thích: 0 người
TRƯỜNG THPT THỚI LONG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
TỔ: SỬ - ĐỊA Độc lập - Tự do – Hạnh phúc
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN CỦA CÁ NHÂN
NĂM HỌC 2014 -2015
I/ Thông tin cá nhân:
Họ và tên: Nguyễn Thị Lệ Thủy Giới tính: Nữ
Ngày tháng năm sinh: 27/07/1964 Nơi sinh: Cần Thơ
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học TC Sư phạm toán. Nơi đào tạo:
Đại học TP.HCM
Năm vào ngành giáo dục: 1986
Tổ chuyên môn: Toán -Tin Môn dạy: Toán
Chứng nhận chuyên môn nghiệp vụ: Giáo viên giỏi trường
Căn cứ Công văn số 4099/BGDĐT-GDTrH ngày 5 tháng 8 năm 2014 của Bộ GD và ĐT về việc hướng dẫn nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2014-2015.
Căn cứ Công văn số 1681/SGDĐT-GDTrH ngày 6 tháng 9 năm 2014 của Sở GD và ĐT TP. Cần Thơ về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục trung học năm học 2014 -2015 và các công văn hướng dẫn của bộ môn về việc thực hiện nhiệm vụ năm học.
Căn cứ vào Kế hoạch năm học của nhà trường và tình hình thực tế hoạt động chuyên môn của đơn vị trong năm học qua, bản thân đề ra những yêu cầu bồi dưỡng như sau:
II/ Đặc điểm tình hình:
Thuận lợi:
Luôn được sự quan tâm chỉ đạo, đầu tư của Sở GD – ĐT Thành phố Cần Thơ và sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám Hiệu nhà trường cùng với sự giúp đỡ nhiệt tình của các đồng nghiệp nên bản thân rất yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Chất lượng, hiệu quả giáo dục của nhà trường ổn định, tạo được niềm tin đối với nhân dân ở địa phương. Người dân rất quan tâm đầu tư cho việc học của con em.
Cơ sở vật chất được đầu tư ngày càng đầy đủ, tạo điều kiện thuận lợi để tổ chức hoạt động dạy và học có hiệu quả.
Bản thân có ý thức học tập để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
Khó khăn:
Hoàn cảnh gia đình đơn chiết, bản thân không có điều kiện để bám trường bám lớp;
III/ Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên
Mục tiêu:
Bản thân học tập bồi dưỡng thường xuyên để cập nhật kiến thức về chính trị, kinh tế - xã hội.
Bồi dưỡng phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, phát triển năng lực dạy học, năng lực giáo dục và những năng lực khác theo yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên, yêu cầu nhiệm vụ của năm học, yêu cầu phát triển giáo dục của Thành phố, yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục trong toàn ngành.
Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực quản lý tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường và của Sở GD và ĐT.
Sử dụng hiệu quả các phương tiện dạy học hiện có, tích cực sưu tầm, tự làm các phương tiện thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy và học tập được tốt hơn.
Thường xuyên sử dụng các phương pháp dạy học tích cực đi sâu vào bồi dưỡng phương pháp dạy học bằng bản đồ tư duy nhằm phát huy khả năng tư duy cho học sinh.
Nâng cao chất lượng soạn giảng nhằm phát huy tính tích cực cho học sinh, lồng ghép các nội dung như tích hợp tiết kiệm năng lượng, kỹ năng sống, dân số, bảo vệ môi trường…vào môn Địa lý.
Bồi dưỡng kỹ năng xây dựng ma trận đề kiểm tra theo chuẩn, phù hợp với trình độ nhận thức của học sinh.
Xây dựng kế hoạch, thực hiện bồi dưỡng thường xuyên theo kế hoạch đảm bảo chất lượng.
Kế hoạch cụ thể:
TT
NỘI DUNG
SỐ TIẾT
KIỂM TRA, ĐÁNH GIÁ
GHI CHÚ



Tự học
Tập trung
Thời gian (tháng)
Hình thức, đơn vị kiến thức



ND bồi dưỡng






1
Đổi mới và kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực học sinh

60
 8



2
Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng và kỹ thuật xây dựng đề kiểm tra
30

9



3
Đổi mới phương pháp dạy học
20





4
Bồi dưỡng chính trị đầu năm học

15
8
Bài thu hoạch
Hội trường


IV/ Chỉ tiêu phấn đấu:
Dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh;
Đổi mới phương pháp dạy học bộ môn Địa lý;
Dự
 
Gửi ý kiến